Aš gera śt į rķkissjóš.

 

Žessa dagana hrannast upp fréttir žar sem fólk hneykslast į žvķ aš heilbrigšisrįšherra skuli ekki hafa gert samning viš taugalękni sem kom heim frį nįmi eša starfi og vantaši vinnu.  Ķ nokkra daga ķ röš hef ég horft į fréttir rķkisśtvarps vinstrimanna (RŚV) en žaš er eina rįsin sem ég sé ķ sumarhśsinu, og žar sé ég aš fréttamenn RŚV halda įfram žeirri išju dag eftir dag aš lįta misnota sig og fréttastofuna meš žvķ aš taka vištöl viš lobbķista sem vilja fį meira fé śr rķkissjóši.  Ég fékk reyndar upp ķ kok af žessari fréttamennsku RŚV fyrir tveimur eša žremur įrum og hef ekki horft į žeirra fréttir sķšan, žegar ég hef völ į öšrum betri.  Svo hafa nokkrir einstaklingar skżrt frį žvķ aš žeir hafi fariš til śtlanda ķ ašgeršir į kostnaš rķkissjóšs.  Žeir hafa af hógvęrš sinni fariš fram fyrir röšina og aukiš sameiginlegan kostnaš verulega.  Kannnski eru žeir stoltir af framgöngu sinni, eša žeim er alveg sama.

Mér sem skattgreišanda finnst žaš óvišunandi aš rķkissjóšur geri svo opna samninga viš ašila, aš rįšherra mįlaflokksins og fjįrmįlarįšherra hafi enga stjórn į žvķ hvaš greiša skuli śr rķkissjóši.  Fjįrlög eru samžykkt į Alžingi og žeim ber aš fylgja.  Rįšherra hefur įkvešinn sveigjanleika um tilfęrslu til įkvešinna mįla undir lok įrs og veršur aš hafa lokavaldiš um žaš hvert peningar rķkisins fara.  Žó aš mér finnist žaš ķ lagi aš heilbrigšisrįšherra svitni ašeins, žį hef ég samśš meš henni ķ žessu mįli.  Žaš gengur ekki aš einhver lęknir į stofu śti ķ bę geti įkvešiš žaš hve marga sjśklinga hann tekur og sent svo reikningana į rķkissjóš.  Viš skattgreišendur borgum, ekki kśnninn.  Hvers konar kapitalismi er žetta? Og styšja sjįlfstęšismenn žetta?  Vęri žį ekki rétt, ef žetta er talinn góšur kapitalismi, aš fjįrmįlarįšherra geri samninga viš išnašarmenn į žann veg, aš sjįi žeir vanhirt hśs ķ opinberri eigu geti žeir gert viš mśrskemmdir, skipt um žak o.s.frv. og sent reikninginn į rķkissjóš?  Žörfin er vķša.  Žarf aš binda svona samninga viš lękna?  Višskiptafręšingar sjį kannski žörf į skżrslu um byggšamįl eša arkitektar aš teikna žurfi nżjan žjóšarleikvang eša...

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband